Thứ Hai, 17 tháng 12, 2012

Ô tô được làm bằng tre và vỏ dừa

Odudvn.com chuyên sản xuất, cung cấp bạt phủ ô tô, bạt che xe và ô dù các loại được biết tre và vỏ dừa được xem  là 2 trong số 10 loại vật liệu  tiềm năng được dự đoán là sẽ thay thế thép và nhôm trong chế tạo xe ôtô của tương lai.



10. Ống nanô carbon:

  • Có thể được xem như là những lá than chì được cuốn thành 2 lớp, bạt ô tô nhẹ hơn nhưng bền hơn thép rất nhiều lần. Được phát hiện vào năm 1991, do các tính chất độc đáo.Nên vật liệu này ngày càng được ưa chuộng.

 


 9. Tre: 

  • Vật liệu dân dã, rẻ tiền và dễ sửa chữa này đã xuất hiện trên một số xế hộp.




8. Vỏ dừa : 

  • Nhiều nghiên cứu bạt phủ ô tô đã chỉ ra sợi từ vỏ dừa có khả năng thay thế sợi polyser hay sợi tổng hợp để chế tạo một số bộ phận xe hơi.



7. Aerogel (gel khí): 

  • Vật liệu nhân tạo được điều chế chủ yếu từ cát, oxit kim loại, polymer và carbon. Dù chỉ nặng hơn không khí gấp 3 lần, chất rắn siêu nhẹ này có khả năng “gánh” một vật nặng hơn gấp 500 đến 4000 lần.



6. Động cơ xe hơi làm từ nhựa: 

  • Nhẹ hơn rất nhiều so với động cơ bằng kim loại nhưng tính an toàn khiến ai cũng phải e ngại.




5. Nội thất “xài” kim loại: 





4. Công nghệ in 3D:

  • Tuy giá đắt và kỹ thuật phức tạp nhưng những chiếc máy in 3 chiều lại có “phép thuật” hô biến ra các vật thể siêu nhỏ, trong đó có các bộ phận ôtô.





3. Vải:

  • Không mạnh như những vật liệu khác nhưng ưu điểm của loại vật liệu quen thuộc với đời sống này là rẻ, nhẹ và dễ biến đổi thành nhiều hình dạng khác nhau.





2. Tinh thể nano cellulose (CNC):

  • Được sản xuất từ các sản phẩm phụ gỗ như dăm gỗ và mùn cưa, có độ bền và cứng hơn cả sợi carbon và Kevlar.




1. Sợi carbon:

  • Được mong đợi sẽ rẻ hơn để ứng dụng rộng rãi vào chế tạo xe hơi. Loạt vật liệu này giúp giảm trọng lượng xe, qua đó tăng tính năng lái cũng như cải thiện mức tiêu thụ nhiên liệu.




Cty CP Đầu Tư SX-XNK DVN chuyên in ấn,sản xuất và cung cấp các mặt hàng ô dù các loại , bạt che, bạt phủ ô tô đặc biệt in ấn trên tất cả các mặt hàng và chất liệu  nhằm quảng cáo pr cho thương hiệu

Theo VTC

1 nhận xét:

  1. thiết bị giám sát hành trình với các tính năng : lưu trữ và truyền số liệu qua mạng internet (thông tin về xe và lái xe; hành trình của xe; tốc độ vận hành của xe; số lần và thời gian dừng, đỗ xe; số lần và thời gian đóng, mở cửa xe; thời gian làm việc của lái xe); xuất dữ liệu ra máy in (biển số xe, thông tin về giấy phép lái xe; tốc độ tức thời của xe tại mười thời điểm bất kỳ trong suốt hành trình xe chạy; số lần xe chạy vượt quá tốc độ giới hạn và duy trì liên tục 30 giây trong suốt hành trình xe chạy; số lần đóng, mở cửa xe trong suốt hành trình xe chạy)… và nhiều tính năng mở rộng khác theo yêu cầu của khách hàng .
    dinh vi xe may tốt nhất thị trường hiện nay. liên hệ : dinh vi oto, thiết bị giám sát hành trình

    Trả lờiXóa